วันอังคารที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ทหารเรือสุดสมาร์ท (ก๊อป)

พออยู่ตราดได้หลายวันพี่จินกับพี่หน่อยก็พาผม กับพ่อแม่ไปเที่ยวทะเล
ซึ่งจะว่าไปก็เป็นครั้งแรกที่ผมได้เล่นน้ำทะเล
ผมเลยตื่นเต้นมากๆ ที่ได้เห็นท้องฟ้า กับท้องน้ำกว้างไกลสุดลูกหูลูกตา
ท้องฟ้าสีฟ้า ทะเลสีคราม เป็นคลื่นซัดสาดชวนให้ลงไปดำผุดดำว่ายเสียจริงๆ

มองลิบๆ เห็นเกาะสีเขียวเป็นก้อนเล็กๆ อยู่ปลายขอบฟ้า
ทำให้เรารู้สึกว่าตัวเราเนี่ยก็แค่เล็กนิดเดียว
ชาวต่างชาติที่มาเที่ยวก็มีทั้ง คนไทย ฝรั่ง ญี่ปุ่น
แหม่มกับสาวญี่ปุ่นนุ่งแค่บิกินี่ไม่อายเหมือนคนไทย
ฝรั่งผู้ชายก็นุ่งเฉพาะกางเกงว่ายน้ำโชว์หุ่นล่ำๆ และเป้าตุงๆ

แต่ที่ผมสนไม่ใช่ฝรั่งหรอกครับ
แต่เป็นหนุ่มญี่ปุ่นกลุ่มหนึ่งที่นั่งอยู่เปลถัดจากเราไปซะมากกว่า
ญี่ปุ่นกลุ่มนี้มากัน 5 - 6 คน มีผู้หญิงแค่สองคน เป็นผู้ชายซะสี่
โดยเฉพาะผู้ชายผิวขาวน่ากัดมากๆ หุ่นก็โคดดีอ่ะครับ
น่าจะเล่นเวท และฟิตเนสเป็นประจำถึงได้หุ่นดีแบบนี้

ที่น่ามองที่สุดก็เป็นเป้ากางเกงว่ายน้ำ
ที่หนุ่มญี่ปุ่นเขาใส่ มันตุงโคดๆ อ่ะ
เฮ้อจะว่าไปก็ได้บรรยาการดีเหมือนกันเนาะ
มาทะเลแถมยังได้ดูหนุ่มหล่อหุ่นดีๆ อีก

พี่สาวกับพี่เขยก็ สั่งส้มตำ ไก่ย่าง
และพลาดไม่ได้กับอาหารทะเลเผา ซึ่งแม่จะรู้ว่าผมชอบอาหารทะเลมาก
เลยสั่งทั้งกุ้งเผา ปลาหมึกเผา และก็ปลาเผา มากินกันเต็มที่

อูย พอเห็นแล้วผมถึงกับน้ำลายสอ ฟาดเรียบ ก็ของโปรดนี่ครับ
นั่งกินกันได้ซักพักพี่นิดก็ตามมาสมทบ คนอะไรน่ามองชิหาย
ความหล่อของแกมองเห็นมาแต่ไกล
พวกฝรั่งผู้หญิงต่างมองตามตาเป็นมัน

เพราะพี่แกสเป็คฝรั่ง หล่อคมเข้ม ผิวเข้ม สีน้ำตาลไหม้
เพราะต้องอยู่กลางแดดทุกวัน ไม่เพียงหล่อคมบาดใจ
หุ่นก็สมาร์ทสมกับที่เป็นทหารเรือ
แล้วพี่นิดก็ชวนผมเล่นน้ำ
“ไปวินไปเล่นน้ำกัน”
“ครับ”

แล้วแกก็ลากผมกับห่วงยางที่เช่ามาลงทะเล เราเล่นกันแค่สองคน
พ่อ แม่ พี่สาว พี่เขย ไม่ต้องพูดถึง ไม่ได้สนใจจะสนุกแบบเราหรอก
มีอยู่ช่วงนึงระหว่างที่เล่นน้ำอยู่ผมเผลอกลืนน้ำทะเลเข้าปากคำโต
ถึงกับทำหน้าเหยเก
จนพี่นิดฮาลั่นเพราะขำสุดขีด

“หวานมั๊ยวะ...ก๊ากกก”
“หวานกะผีอะดิพี่นิด...ถุย!ๆๆ”
ผมพยามถ่มน้ำลายให้หายเค็ม แหวะ! ยังจำรสเค็มๆ ของน้ำทะเลได้จนบัดนี้
เคยได้ยินมาเหมือนกันว่าน้ำทะเลมันเค็ม
แต่ไม่คิดว่าจะเค็มได้ปานนี้ เพราะนี่ก็มาทะเลครั้งแรก

มองไปที่พี่นิดแกยังหัวเราะผมไม่หยุด
“จำไว้เลยพี่นิดอ่ะ”
“อ้าว! ข้าไปทำอะไรให้เอ็งวะ”
แกชอบแหย่ผมเป็นประจำเลย
“ถ้าพี่นิดยังไม่เลิกหัวเราะผมนะ...พี่จะโดนดี”
“กลัวคร้าบกลัวแล้ว”

แกทำท่ายียวนกวนประสาทได้น่าตีสุดๆ
แต่ด้วยความหล่อคมของพี่นิดผมเลยไม่ได้ถือสา
แต่ในหัวผมก็นึกเรื่องแก้เผ็ดพี่แกได้

ผมดำน้ำลงไปแล้วดึงกางเกงขาสั้นพี่นิดลง
แต่เสียดาย แกรู้สึกตัวซะก่อนกางเกงแกเลยลงมาแค่ตะโพก
“5555 สมน้ำหน้าอยากกวนผมดีนักนี่นา”
“เล่นอย่างนี้ใช่ไหมได้เลยไอ้น้อง”
แล้วเราก็ต่างแกล้งถอดกางเกงกันไปมาอย่างสนุกสนาน

และระหว่างที่เราเล่นกันอยู่นั้นมือผมก็ไปโดนควยแกหลายครั้ง
จนผมเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาตงิดๆ
เลยแกล้งตะปบที่เป้าแกเป็นว่าเล่น
“เฮ้ย! ไรกันวะเนี่ย พอแล้ว 5555”

แกทั้งหัวเราะทั้งว่ายหนีผม ด้วยความที่แกเป็นทหารเรือเคยชินกับน้ำ
และผมก็ไม่ใช่คนว่ายน้ำเก่งอะไรเลยยิ่งว่ายยิ่งห่างแกออกไปทุกที
“พี่นิดแกล้งกันนี่หว่า...เห็นว่าว่ายน้ำเก่งโด่”
“อ้าวก็เอ็งจะจับควยข้า...ข้าก็ต้องหนีดิ”
“5555...ที่แท้ก็ควยเล็กเลยกลัวโดนจับ”
ผมแกล้งแหย่แกและทำท่าขำๆ จนพี่นิดว่ายกลับมา

“ทหารเรืออย่างข้า...ฆ่าได้หยามไม่ได้โว้ย…ถ้าเอ็งเห็นแล้วจะแหยง”
“หยะแหยงเหรอครับพี่นิด...อิอิอิ”
“เฮ้ยพูดอย่างนี้ก็ต้องโดนแบบนี้...มานี่เลย”

แล้วแกก็เข้ามากอดปล้ำผม มีหรือผมจะสู้แรงทหารเรือร่างแกร่งอย่างแกได้
แกเอามือผมไปกำที่เป้าแกที่หยุ่นๆ มือ ผมถึงกับสั่นอ่ะ
สั่นเพราะอยากนะ 5555 แต่ปากกลับยังทำพูดดี

“โด่พี่แค่นี้เองไม่เห็นสมราคาคุยเลยอ่ะ”
“เฮ้ยก็มันยังไม่แข็งนี่หว่า...งั้นเอ็งก็กำให้มันแข็งดิแล้วจะได้รู้ว่าควย ข้าใหญ่แค่ใหนที่แน่ๆ ก็ 8 นิ้วล่ะว้า”
แกพูดด้วยสีหน้าภาคภูมิใจ แต่จากการโดนพี่หน่อยเย็ดตูดมาแล้ว
พี่ยังขนาดนั้นน้องก็คงไม่ต่างกันมากนัก
“ได้เลย”

ชี้โพรงให้กระรอกแบบนี้มีหรือกระรอกจะไม่ชัก
เอ๊ยมีหรือผมจะไม่ทำ 5555

ตอนแรกผมกำแค่ภายนอกชักให้แกได้ซักพักก็รู้สึกได้ทันที
ว่าคำที่แกบอกว่า 8 นิ้วอ่ะเรื่องจริง
เพราะขนาดที่ผมกำลังจับอยู่นี่มันควยดุ้นเดียวกันกับของพี่หน่อยชัดๆ
ไข่ก็ใบโตเต็มมือ ท่อนขาก็ล่ำน่านั่งตักโคดๆ

มองที่หน้าแกโคดเอ็กส์ได้ใจสุดๆ ตาแกดูปรือๆ ปากอ้าเพราะความเสียว
“โหใหญ่จริงๆ ด้วยดิพี่นิด”
แกยิ้มอย่างภาคภูมิที่ลบคำสบประมาทลงได้

แต่มีหรือผมได้กำแล้วจะหยุดเพียงเท่านี้
ผมย่ามใจล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นของแก
พี่นิดจับไว้แต่ไม่ทันซะแล้วล่ะพี่ ฮี่ๆ
“เฮ้ยอย่าพอแล้วโว้ย...อายเค้า”

แกมองซ้ายมองขวาแต่เราสองคนมาเล่นค่อนข้างลึกเลยไม่ค่อยมีคนอยู่บริเวณที่ เราเล่นเลย วันนี้คนก็น้อยด้วย
“เดี๋ยวผมเอาน้ำออกให้นะ”
ผมไม่รอให้แกอนุญาติ ทั้งชักทั้งถอกจนพี่นิดครางเบาๆ
“อืออออ...กูชักเงี่ยนขึ้นมาแล้วว่ะ”

ว่าแล้ว...ว่าแกจะขี้เงี่ยนพอๆ กับพี่ชาย โดนมือหน่อยเป็นเงี่ยน
“ว่าไงพี่ให้ผมชักต่อไหม”
“เอ้า! ตามใจมึงแต่น้ำต้องออกนะบอกก่อน”
“ได้เลยพี่นิด”
แกเลยออกความคิดเข้าไปอยู่ในห่วงยางที่ผมเช่ามา
เพื่อเป็นการบังผู้คนที่เล่นน้ำอยู่
แต่ผมว่าแทบไม่ต้องบังก็ได้ก็พวกเราออกมาเล่นไกลมาก
จนเห็นคนบนฝั่งลิบๆ
แต่เพื่อความสบายใจของแก ก็ตามใจครับ

ก็แหมแกอุตส่าห์ใจดีให้ผมเล่นควย 8 นิ้วนี่นา
ผมเลยตั้งใจว่าวให้แกอย่างสุดมือ
ยิ่งในน้ำด้วยแล้วโคตรลื่นมืออ่ะ ผมสลับกับลูบไข่และลำตัวแกไปด้วย
แกก็ไม่ได้หวงปล่อยให้ผมลูบคลำไป

“เอ็งเป็นเกย์ป่าววะวิน...โคดเก่งอ่ะตุ๊ดที่ฐานยังไม่เก่งเท่าเอ็งเลย... อือออ... ดีๆๆ ชักแรงๆ ชักไปๆ ดีข้ากำลังติดลม”
“แล้วพี่ชอบป่าวละครับ”
“ชอบดิใครว่าวให้ข้าได้ข้าก็ชอบหมดแหละ”

พูดถูกใจซะจริง ผมได้แรงใจจากแกเต็มๆ เลยให้โบนัสแกซักหน่อย
ผมอยากดูดควยแกเต็มแก่เลยดำน้ำลงไป
แล้วอ้าปากคาบควยขนาด 8 นิ้วของพี่นิด มองใต้น้ำควยแกสวยมาก
หัวบานพอๆ กับพี่หน่อย ลำก็อวบอ้วนใหญ่ยาว
ด้วยความน่ากินผมไม่รอให้พลาดโอกาสก่อนที่จะหายใจไม่ออกตายในทะเลเป็นข่าว หน้าหนึ่ง 5555

รู้สึกแต่ว่าพี่นิดจับหัวผมเข้าๆ ออกๆ คงจะเสียวจัดนั่นเอง
แต่ผมดำน้ำได้ไม่นานก็ต้องโผล่ขึ้นมาเหนือน้ำ
“ฮู้! เกือบตายแน่ะ”
“ดูดควยเก่งนี่หว่า ดูดอีกซิวะเร็วๆ ข้ากำลังได้ที่”
“โหพี่ผมหายใจใต้น้ำได้ก็จะทำให้นานๆ อยู่หรอก”
“งั้นข้ามีวิธีแต่เอ็งจะยอมป่าวล่ะ”
“วิธีไรอ่ะพี่นิด”

แล้วแกก็ให้ผมเข้าไปอยู่ในห่วงยางแทนแก
แล้วถอดกางเกงผมลงแค่ต้นขา อ้อที่แท้แกจะเย็ดตูดผมในน้ำนี่เอง
โด่ก็ไม่บอก คนอย่างไอ้วินน่ะได้ทุกสถานการณ์อยู่แล้วจะสะเทิ้นน้ำ สะเทิ้นบก
ขอให้บอก ถ้าหล่อๆ แมนๆ อย่างนี้ 5555

แล้วแกก็เอาขาผมให้รัดที่เอวแกไว้
โดยที่แกจ่อควยหัวบาน 8 นิ้วกดเข้ามาช้าๆ
“อูยยย...ตอนนี้ข้าเงี่ยนสุดๆ เลยว่ะ..อืมมข้าจะเย็ดน้ำแตกในทะเลนี่ล่ะว่ะไม่สนแล้วมันเงี่ยน”
“อือออเร็วๆ เถอะพี่นิดผมเสียว”

ผมรู้สึกทั้งตื่นเต้นทั้ง กลัว ตื่นเต้นเพราะถึงจะห่างผู้คนแต่ก็พอมองเห็นกันได้
กลัวก็คือ กลัวจะมีคนเล่นน้ำมาไกลแล้วมาเห็นเราเย็ดกันกลางทะเลแบบนี้
ตอนนั้มันลื่นๆ ที่รูตูด แล้วพี่แกก็กดจนมันเลื่อนเข้ามาในตูดผมจนสุดโคน
มันเข้าง่ายเพราะความลื่นของน้ำทะเล

พอโดนพี่นิดเย็ดใต้น้ำแบบนี้ก็คิดถึงพี่ป๋องที่เย็ดผมในน้ำที่บึงที่หมู่ บ้าน
เมื่อหลายปีก่อนขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้
ตอนนั้นจำได้ว่าโดนแกเย็ดตูดไป สามดอก มันโคดๆ
ตอนนั้นนึกว่าควยแกใหญ่สุดแล้วนะเพราะเพิ่งจะเคยมาสองครั้ง
กับพี่รุ่งแล้วก็พี่ป๋อง แต่ถึงแม้ควยแกจะไม่ได้ใหญ่เท่าพี่นิดกับพี่หน่อย
แต่ถือว่าเป็นครั้งแรกที่โดนเย็ดในน้ำที่ผมประทับใจสุดๆ

พอเข้าได้แล้วพี่นิดก็กระเด้าพั่บๆ จนน้ำกระเพื่อมโยกตัวเข้าออกอย่างเมามัน
ผมน่ะเหรอนอนเอนหงายหลับตาไปกับห่วงยางแต่สองแขนยังทำเป็นเหมือนเล่นน้ำอยู่ เพื่อไม่ให้เป็นที่สงสัย
ในขณะที่ตูดก็ปล่อยให้พี่นิดกระแทกไปตามใจแก

ด้วยความเย็นของน้ำทะลและความร้อนของแดด แถมยังมาโดนพี่นิดเย็ดตูดอีกผมเลยมีความรู้สึกหลากหลายประเดประดังเข้ามา นับเป็นความรู้สึกไม่เหมือนที่เคยๆ มาก่อน แปลกพิสดารจริงๆ 5555

“อือออ…พี่นิดครับผมเสียวววว”
“อึ้บๆๆๆ ...ข้าก็เสียวว่ะ...ควยข้าเข้าตูดเอ็งโคดรื่นเลยว่ะ...ไม่เคยรู้มาก่อนว่า เย็ดในน้ำจะมันสัดๆ แบบนี้ฮู้! สะใจกูจริงๆ อึ๊บๆๆๆ”
แกตั้งหน้าตั้งตาสวนทวารผมไปอย่างไม่ลดละ สองมือกดที่เอวผมไว้แน่น
ควยดุ้นใหญ่ก็ซอยทั้งถี่ทั้งค่อย

จนในที่สุดแกก็สุดทนทานต่อไป
“โอ๊ยยยยไม่ไหวแล้วกูจะแตกแล้วน้ำควยก็จะออกแล้วออกๆๆๆ แล้ว อ๊าซ!”
แกกระแทกป้าบๆ อีกสี่ห้าทีจนน้ำทะเลกระเพื่อมเซ็นซ่าน แล้วทะลักน้ำเข้าอสุจิเต็มตูดผม แล้วหอบแฮ่กๆ แต่สีหน้าบ่งบอกว่ามันโคดๆ

“ตูดเอ็งเย็ดมันสุดๆ เลยว่ะ...เดี๋ยวข้าขอเย็ดอีกทีได้ป่าววะ”
“ตามใจพี่นิดดิครับ”
ร่านได้ใจจริงๆ ไอ้วินเอ๊ย ผมแอบหมั่นใส้ตัวเองในใจ
“งั้นกลับขึ้นข้างบนกันเริ่มจะบ่ายมากแล้ว”
“ครับพี่”

“แล้วเอ็งห้ามไปเล่าให้ใครฟังนะโว้ยที่เราเอากัน”
“ได้เลยครับพี่”
แล้วแกก็ลากห่วงยางโดยมีผมนอนสบายเข้าฝั่ง
จะว่าไปแกก็ดีเหมือนกันนะเนี่ย ได้เย็ดผมไปแล้วรู้จักบุญคุณด้วย อิอิอิ
พอไปถึงพ่อ แม่ พี่สาว และพี่เขยก็หลับสบายอยู่ที่เปล

พี่นิดเลยชวนผมไปอาบน้ำที่ห้องอาบน้ำ
ซึ่งต้องจ่ายคนละ 2 บาท
“ไป...อาบห้องเดียวกันนี่แหละ”
พี่นิดกอดคอผมเข้าห้องน้ำห้องเดียวกัน
มองเผินๆ ก็เหมือนพี่ชายกับน้องชายทั่วๆ ไป
แต่ใครจะรู้ว่าเราเป็นมากกว่านั้น เมื่อผมเพิ่งจะโดนแกเย็ดมาหยกๆ 5555

พอเข้าห้องน้ำเราก็ถอดเสื้อผ้าอาบน้ำ
คราวนี้ได้มาเห็นหุ่นแกตอนล่อนจ้อนบนบกแบบนี้ ยิ่งโคดน่ากิน
หุ่นสูงล่ำผิวเข้ม แถมควยที่นอนสงบนิ่งก็อวบอ้วนน่ากิน
พอแกเห็นถอดเสื้อผ้าออก ก็เข้ามาบีบที่อก และคลำตูดผม

“เอ็งนี่ขาวน่าเย็ดดีว่ะ...ตูดก็งอนน่าเสยชะมัด”
ผมก็ไม่น้อยหน้าจับควยแกถอกแรงๆ จนมันแข็งสู้มือขึ้นมาอย่างรวดเร็ว
“พี่นิดเงี่ยนขึ้นมาอีกละซี้”
“เออซิวะก็เอ็งขาวตัวเล็กน่าเย็ดดีนี่หว่า”

เท่านั้นแหละแกก็ไซร้ซอกคอ และหน้าอกผมมีขบและกัดที่หัวนมด้วย
เล่นจนผมเผลอครางซี้ด
“อือออ...เสียวอ่ะพี่นิดผมเสียว”

แล้วผมก็แก้คืนแกบ้างโดยการนั่งคุกเข่าดูดควยหัวบานของแกเข้าปาก แต่ดูดได้แค่ส่วนหัวเพราะมันใหญ่มาก ก็ไซร้ไม่ธรรมดานี่นา ตั้ง 8 นิ้ว ใหญ่มากๆ
พอแกเงี่ยนได้ที่ก็จับผมให้หันหลังให้สองมือผมยันกำแพงห้องน้ำไว้

แล้วพี่นิดก็ค่อยๆ เอาหัวบานมุดเข้าถ้ำผม ด้วยความที่โดนมาไม่นาน
บวกกับสบู่เหลวที่เตรียมมาอาบน้ำ มันก็ยังเข้าได้ยากเหมือนกัน
เพราะไม่ได้อยู่ในน้ำ

“เข้าไปเกือบสุดแล้วว่ะวิน...อูยยย”
พี่แกพูดเหมือนกระซิบเพราะกลัวห้องข้างๆ ได้ยิน
“แน่นตูดจังพี่นิด...อืออออ...ซี้ดดดด”

แล้วแกก็ซอยผมในท่านั้นอยู่พักใหญ่ๆ แกเย็ดรุนแรงกว่าตอนเอาในน้ำซะอีก
ลีลาการเย็ดบนบกของพี่นิดรุนแรงและสะใจมากๆ
พอๆ กับพี่หน่อยเลยอ่ะครับ สองพี่น้องคู่นี้มีอะไรเหมือนกันหลายอย่าง
ทั้งรูปร่างหน้าตา นิสัย ขนาดของอาวุธ และลีลาการเย็ดที่รุนแรงปนซาดิสม์

แล้วแกก็ให้ผมคลานสี่ขา ผมรู้ได้ทันทีว่าแกจะเย็ดผมในท่าหมาแน่นอน
(เคยมาเยอะล่ะซิ 5555)
แล้วผมก็คิดไว้ไม่ผิดเมื่อพี่นิดจับหัวบานๆ ค่อยๆ กดเข้ามาในตัวผมจนมิดด้าม
“อืออออ”

ผมครางด้วยความจุกปนเสียว มันเหมือนกับว่าจะขี้ยังไงยังงั้น
แล้วพี่แกก็กระแทกเอาๆ ปากก็ครางกระเส่า
“อูยยย...ซี้ดดดด...แม่งเอ๊ยเสียวโคดๆ เลยมึง...ตูดฟิตเย็ดมันแบบนี้กูถวายหัวเลยวุ้ย!”

ความรู้สึกผมตอนนั้นทั้งสุขที่โดนทำทารุณกรรมในท่าที่ผมคลานสี่ขา
แล้วมีผู้ชายล่ำๆ มาคล่อมตัวไว้ด้านหลัง ซึ่งความรู้สึกมันซาบซ่านกินใจสุดๆ
แต่ในขณะเดียวกันก็เจ็บเข่าโคด
พี่นิดทั้งเย็ดไปมือก็ชักว่าวให้ผมไปด้วยเออจะว่าไปแกก็มีน้ำใจดีนะเนี่ย
หรือว่าเคยทำมาตอนอยู่ที่ฐานจนช่ำชองก็ไม่รู้ดิ แต่ช่างเหอะแกมีน้ำใจแบบนี้ก็ดีใจสุดๆ แล้วล่ะ

แล้วผมก็น้ำแตกออกมาด้วยฝีมือของพี่นิด มันเสียวปนสุขจริงๆ
สุขก็เพราะน้ำแตก เสียวก็เพราะมีควยดุ้นใหญ่มากระซวกตูดอยู่นั่นเอง
จนในที่สุดแกก็อดทนต่อความคับแน่นต่อไปไม่ไหวร้องครางด้วยความเสียว
“อึ๊บๆๆๆ อ่ะ อูยยยยย เสียว... กูเสียว...ใกล้แล้วๆ อ๊ะ! ...ออกแล้วอ้า!”
แสดงถึงอาการน้ำแตกของแกอีกรอบ
ซึ่งทิ้งระยะห่างกันแค่ไม่ถึง ยี่สิบนาที

“ตูดเอ็งเอามันดีว่ะ”
“พี่นิดก็เย็ดมันดีผมชอบ...แถมควยใหญ่สะใจดี”
ผมพูดไปก็จับควยที่เมื่อซักครู่ยังซอยตูดผมอยู่เลย แต่ตอนนี้มันอ่อนปวกเปียก
จนน่าสงสาร
“ว่าแล้วว่าเอ็งต้องติดใจควยข้า...ไม่ต้องห่วงตราบใดเอ็งยังไม่กลับบ้าน ...รับรองเอ็งได้กินควยข้าอีกหลายดอกแน่ๆ”

แกพูดไปก็กอดคอผมแน่น แล้วผมก็จูบปากแก พี่นิดก็จูบตอบอย่างได้อารมณ์
เฮ้อสุดยอดจริงๆ พี่นิดทหารเรือของผม

สำหรับพี่นิดนั้น พอผมโตกว่านี้ และแวะมาหาพี่สาวเมื่อไหร่
ผมไม่เคยพลาดเลย ที่จะเอากับแกก็แกออกจะหล่อคมบาดใจ
เป็นลูกน้ำเค็มขนานแท้นี่ครับ

แล้วเรารีบอาบน้ำออกไปหาพวกพี่เขยแล้วกลับบ้านกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น