วันอังคารที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2553

โดนเด็กมัธยมรุมเย็ด (ก๊อปเค้ามา)

หวัดดีคับเพื่อนๆทุกท่าน ผมก็ได้อ่านประสบการณ์เสียวๆของเพื่อนๆมาเยาะแล้ววันนี้ขอเล่ามั่งก็แล้วกัน นะคับ ผมอายุ22ปี ตอนที่เรียนอยู่ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งทางภาคอีสาน ซึ่งตอนนั้นไกล้จะจบแล้ว ก็เลยเกิดอารมณ์อยากทำอะไรที่มันสนุกๆเป็นการส่งท้ายชีวิตนักศึกษาหน่อย ผมก็เลยลองเข้าไปเล่นเน็ตดู โดยที่คราวนี้ไม่ได้ประกาศหาเพื่อนเหมือนเคย แต่เป็นการประกาศหาควยมากระแทกปากแทน ซึ่งได้ผลมากครับ มีคนเข้ามาคุยกับผมมากมาย ผมก็เลยถือโอกาศยั่วให้เงี่ยนซะเลย บางคนก็มาแบบว่า ?ที่ใหนนัดมาเลย อยากมาก? ?ควยใหญ่คับ อยากกระแทกปากคนมากๆ? ฯลฯ แตกต่างกันไป ซึ่งตอนนั้นยอมรับว่าตื่นเต้นและเงี่ยนมากเช่นเดียวกัน แต่โดยส่วนใหญ่ก็จะอยู่ไกลผมเลยไม่ค่อยสนใจ แต่มีอยู่คนหนึ่งที่เข้ามาคุย แล้วก็เลยได้รู้ว่าน้องเขาอายุ 17 กำลังเอ็นทรานส์ และเด็กเด็กโรงเรียนสาธิตในมอด้วย ก็เลยยิ่งสนใจใหญ่ สุดท้ายก็เลยนัดเจอกัน เอ้อ ลืมบอกคับว่าน้องเค้าชื่ออาร์ท แต่พอไปถึงแทนที่จะเจอน้องเขาคนเดียว ก็ปรากฏว่าน้องเขาพาเพื่อนมาด้วยน้องเขาก็แนะนำว่าชื่อต้นเป็นเพื่อนที่อยาก ลองด้วย ผมก็เลยยิ่งดีใจเพราะน้องต้นน่ารักดี ส่วนน้องอาร์ทก็ขาวตี๋ตัวใหญ่ดี ก็เลยตกลงกันว่าจะไปที่ห้องผมเพราะผมอยู่คนเดียว ระหว่างทางที่ซ้อนรถมานั้น น้องเขาก็ทำให้ผมแทบคลั่ง เพราะน้องเขานั่งชิดโดยเอาควยโด่ๆมาดันหลังผม ซึ่งตอนนั้นคาดการว่าเต็มปากแน่นอนผมก็เลยรีบขับรถไปที่หอโดยเร็ว
เมื่อเข้าไปถึงห้องน้องเขาก็ลงมือถอดเสื้อผ้าทันที แต่ผมห้ามไว้ เพราะว่าผมเป็นคนที่ชอบดูดควยทั้งๆที่ใส่กางเกงอยู่ น้องเขาก็เลยทำตาม แค่รูดซิบแล้วควักควยออกมา โอ้โห สุดยอดเลยครับ เด็กอะไรไม่รู้ควยโคตรใหญ่เลย โดยเฉพาะน้องอาร์ท กะก็คง 7 นิ้วขึ้นแน่ ผมไม่รอช้าหละครับรีบคว้าควยของน้องทั้งสองมาอมทันที โดยเริ่มจากของน้องอาร์ทก่อน สลับกับน้องต้น มันมากจริงๆครับ บางที่ก็เอาควยทั้งสองดุ้นมายัดปากพร้อมกันแต่น่าเสียดาย ที่มันใหญ่เกินเลยได้แค่เลียหัวพร้อมๆกัน น้องอาร์ทคงทนเงี่ยนไม่ใหว ดึงหัวผมที่กำลังเมามันกับการดูดควยน้องต้นอยู่ออก จับควยดุ้นโตยัดปากผมทันที ถึงคอหอยเลย ผมถึงกับสำลัก ต้องรีบเอามือกำควยไว้ก่อนแล้วค่อยปล่อยให้ส่วนที่เหลือประมาณ 4 นิ้วกระแทกเข้ามาในปากแทน มันมากครับ น้องเข้าพริ้วเอวกระเด้าปากผมอย่างแคล่วคล่อง จนความเร็วเพิ่มขึ้นเรื่อยๆน้องเขายิ่งเกร็งตัวดึงหัวผมกระแทกอย่างแรงและ เร็ว ซี๊ดปากพูดว่ากูไม่ใหวแล้วพร้อมกับเด้งเอวฉีดน้ำเงี่ยนลงคอผมอย่างแรงกระตุก อยู่ประมาณหกเจ็ดครั้งแล้วก็ยืนนิ่งคราง อา ??..อา ยาวพร้อมกับดึงควยออกจากปากผม ซึ่งตอนนี้แทบพังเพราะแรงกระเด้าของน้องเขา แล้วน้องต้นที่ยืนชักว่าวรออยู่ก็เข้าแทนที่ต่อ ดีหน่อยที่น้องต้นไม่ใหญ่มากนักก็เลยดูดได้เต๊มที่ น้องเขาก็คราง ซี๊ด ตลอด
ระหร่างนั้นเห็นน้องอาร์ทเก็บควยเข้ากางเกงแล้วหยิบโทรศัพย์ออกไปโทรข้างนอก ห้อง ซึ่งผมไม่รู้เลยว่ามันจะทำให้ผม แสบและเสียวที่สุดในชีวิตเลย
เมื่อคุยโทรศัพย์เสร็จ น้องอาร์ทก็เดินเข้ามา ถอดเสื้อผ้าออก แล้วก็ลงมือชักว่ากับควยของเขาที่ไม่มีทีท่าว่าจะอ่อนลงเลยพร้อมกับดู ปฏิบัติการของน้องต้นที่ยืนกระเด้าปากผมอยู่ตรงประตูหลังห้องซึ่งมีระเบียง ยื่นออกไป ผมดูดน้องต้นจนไกล้เสร็จ ประตูห้องผมก็ถูกเปิดเข้ามา ทำเอาผมตกใจ เพราะคิดว่าเพื่อนเปิดเข้ามา แต่ที่ใหนได้กลายเป็นเด็กหนุ่มสองคนแทน ผมรีบคายควยอันแสนอร่อยของน้องต้นทันที พร้อมกับถามว่าใคร เข้ามาทำไม
แทนคำตอบน้องทั้งสองคนเดินมาที่ผม พร้อมกับรูดซิบกางเกงเตรียมควักควยออกมา ตอนนั้นผมตกในมากเลยลุกขึ้นทำท่าจะหนี ก็ถูกน้องต้นและน้องใหม่ทั้งสองคนคว้าใว้ ผมก็ยิ่งตกใจเลยยิ่งดิ้น ตัวผมกับน้องเขาก็ไม่ต่างกันนัก แต่ว่า1ต่อ3 มันก็สู้ยาก ผมถูกลากมาที่เตียง น้องอาร์ทที่ลุกขึ้นมาช่วยเพื่อนจับผมกดลงที่เตียง เลยถูกผมถีบที่หน้าไปทีนึง คงจะโกรธจัด เหวี่ยงหมัดมาที่ท้องผมอย่างแรงหนึ่งตุ้บ โอ้โห แทบสลบเลยครับ ผมจุกมากจนไม่มีแรงต่อสู้ เลยถูกน้องๆทั้งสี่จับถอดเสื้อผ้า พร้อมกับพูดว่า ?ฤทธิ์มากนักนะมี เดี๋ยวพวกกูจะเย็ดให้มึงตูดบานเลย โทษฐานที่ขัดขืนกู? ผมก็แย่สิครับ เป็นโบท เคยรับมาไม่ถึง10ครั้ง แถมขนาดก็ไม่ได้ใหญ่ขนาดนี้ ตายแน่กูงานนี้ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้หละคับ ถูกน้องจับแก้ผ้าโก่งตูดเตรียมเสียบ น้องอาร์ทควยใหญ่ก็พูดขึ้นมาว่า ?เฮ้ย ให้กูก่อนนะโว้ย กูอุตสาห์โทรชวนพวกมึงมา ? เพื่อนๆก็เลยตามใจให้น้องอาร์ทแทงผมก่อน
ตอนนี้ผมก็ขัดขืนไม่ได้แล้วเลยต้องจำยอมโดนเสียบ พยายามไม่เกร็ง น้องอาร์ทก็สาวควยมาจ่อก้นผม ถูๆตรงร่องตูดซักพักแล้วก็ยัดเข้ารูทันที ผมสะดุ้งสุดตัวเลยเพราะควยขนาดเกินเด็กแทงเข้ามาทั้งหมดทีเดียว เจ็บมาก เจ็บจนร้องไม่ออก ได้แต่อ้าปากค้าง น้องที่มาใหม่อีกคนที่ตอนนี้จับผมอยู่ข้างหน้าที่มารู้ชื่อทีหลังว่าชื่อกร จัดการยัดควยขนาดไม่แพ้น้องอาร์ทแถมหัวยังบานใหญ่กว่าเข้ามาในปากผม เอาหละสิครับ ทั้งข้างหน้าทั้งข้างหลับกระเด้ากันมาไม่บันยะบันยังเลย โยกกันได้อยู่ประมาณ5นาที ผมก็เริ่มเสียว เริ่มครางออกมา น้องอาร์ทคงรู้เลยพูดว่า ?มันหละสิมึง เดี๋ยวกูจะให้มันกว่านี้อีก? น้องอาร์ทเลยเปลี่ยนท่า ดึงควยออกจากตูดผมอย่างรวดเร็วเกิดเสียงดัง พรุฟ โล่งเลยครับ ตูดทั้งเสียวทั้งชา เพราะน้ำหล่อลื่นเริ่มออก น้องเขาลูกขึ้นยืนบนเตียงเอามือจับบ่าผม กางขาแล้วเสียบลำควยเข้ามาอีกรอบ แล้วทำท่าเหมือนจ๊อกกี้ขี้ม้า กระเด้าผมอย่างหนักหน่วง จนตัวผมกระเด้งตามแรงกระเด้าของน้องเขา(เด็กอะไรก็ไม่รู้แรงเยาะจริงๆ) ปากผมก็ทำหน้าที่โดยอัตโนมัติกับควยน้องกร ยิ่งไม่มีมือจับควยยิ่งแทงปากผมลึกกว่าน้องอาร์ทซะอีก ซัก5นาทีน้องกรคงไม่ใหว กระแทกปากผมอย่างแรงพร้อมฉีดน้ำเงี้ยนลงคอผมไปสามสาย แล้วดึงควยออกจากปากฟาดควยกับหน้าผมไปมาจนน้ำเลอะผมไปทั่งทั้งหน้า แล้วก็ลุกออกไป ผมเมื่อได้กลิ่นน้ำเงี่ยนก็เลยยิ่งคึก ครางยั่วน้องอาร์ทที่กำลังกระเด้าอย่างเมามัน น้องอาร์ทได้ยินก็พูดออกมาว่า ?มันไช่ใหมหละมึง กูบอกแล้ว โอ้ย เสียวหัวควยชิบหาย? น้องต้นก็เข้ามาแทนที่น้องกรกระเด้าปากผมต่อ ส่วนน้องอีกคนที่ชื่อป่าน มันบอกกับน้องอาร์ทว่า ?เฮ้ย อาร์ท กูเสียบต่อมึงนะ ?น้องอาร์ทก็หยุด ตอนแรกผมนึกว่าจะถอดควยให้เพื่อนเข้าแทน ที่ใหนได้ น้องป่านกับเสียบควยเข้าตูดน้องอาร์ทแทนโอ้โห ทีนี้หละครับ ครางกันสนั่นเลย ป่านเสียบอาร์ท อาร์ทเสียบผมต่อเป็นขบวนรถไฟ ต้นเสียบปากผม มันกันสุดๆ แรงกระเด้าดันผมจากกลางเตียงไปจนเกือบถึงหัวเตียงจนต้องลากกลับมาหลายครั้ง ผมมันมากจนน้ำแตกโดยที่ไม่ได้จับควยเลย เมื่อน้ำแตกตูดก็ขมิบจนอาร์ทจอมอึดน้ำแตกตาม เมื่ออาร์ทน้ำแตก ป่านก็ดึงอาร์ทออกจากตูดผมลากมาข้างเตียงยืนกระเด้าต่อ ข้างเตียงส่วนน้องต้นก็แทงปากผมจนเสร็จคาปากเช่นเดียวกันแล้วก็นอนพัก ส่วนผมก็อิ่มเลย กินไปตั้งสามอึก ล้มตัวลงนอนดูน้องป่านกระเด้าน้องอาร์ทแรงขึ้นๆ แล้วก็กระตุกฉีดน้ำเงี่ยนเข้าตูดน้องอาร์ท ขอบอกว่าหน้าน้องอาร์ท SEX มากๆๆๆตอนโดนเย็ด จนผมเริ่มหายโกรธน้องเขาแล้ว
หลังจากนั้นทั้ง4คนก็สลับหมุนวียนกันแทงผมทีละคนจนจำไม่ได้ว่คนละกี่รอบ รู้แต่ว่าแทบไม่ได้พักเลย อึดจริงๆเด็กพวกนี้ เย็ดมาราธอนตั้งแต่เที่ยงคืนกว่าจนเกือบตี4 แถมตื่นมายังยัดปากยัดตูดผมอีกคนละรอบ ตอนไกล้เที่ยง ระบมสุดๆ แล้วก็เสียวสุดๆเลย เดินแทบไม่ใหวเกือบอาทิตย์ แต่ก็ดีนะครับที่น้องน้องมาส่งข้าวส่งน้ำพร้อมน้ำเงี่ยนใส่ปากแทบทุกวัน เวียนกัน บางวันก็สองคน มันสุดๆ จนผมหาย คราวนี้ก็มาราธอนกันอีก แต่เวียนเย็ดทุกคน สนุกสุดๆ ผมชอบเย็ดที่สุดคือน้องต้น เพราะน่ารักที่สุดแล้วก็ครางได้อารมณ์ที่สุดส่วนน้องอาร็ทกระแทกตูดผมได้นาน และมันที่สุด แต่ไม่นานผมก็ต้องย้ายกลับบ้านเลยห่างๆน้องเขาไป ขอบอกว่าคิดถึงควยโตของเด็กสาธิตทั้ง4ดุ้นมากๆๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น