วันอังคารที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2553

หนุ่มชาวสวน (ก๊อป)

วันต่อมาในตอนค่ำๆ หลังกินข้าวเย็นเสร็จ
ผมก็ปั่นจักรยานออกไปเล่นท้ายไร่
บรรยากาศตอนเย็นๆ สดชื่นดีจังผมสูดอากาศเข้าปอดอย่างสบายใจ
มองไปเกือบสุดตาเห็นภูเขาอยู่ลิบๆ สวนผลไม้สุดลูกหูลูกตา
ตามกิ่งก้านก็ออกผลดกเต็มต้น

พี่เจตกับพี่ทิมเล่าให้ฟังว่าการจะให้ได้ผลผลิตที่ดี
ต้องไม่ปล่อยให้ไม้ออกผลดกเกินไป จะทำให้ต้นโทรมต้องตัดบางส่วนออก
เพื่อที่ผลจะได้สวยและมีน้ำหนักดี จะทำให้ได้ราคาดีไปด้วย

นี่เดี๋ยวจะหาว่าผมเล่าแต่เรื่องร่านๆ เซ็กๆ
แต่ในความเป็นจริงผมก็ยังมีความรู้ดีๆ มาฝากด้วยนะจะบอกให้
ที่สวนพี่เขยจะใช้ปุ๋ยชีวภาพ เพื่อไม่ให้เป็นอันตรายต่อคนปลูก
และผู้บริโภค ตรงนี้น่านับถือน้ำใจพวกพี่ๆ เขามากเลยนำครับ

พอนึกถึงพี่เจตกับพี่ทิมขึ้นมาได้ หัวผมก็คิดเรื่องดีดีได้อีก อิอิ
ให้ทายว่าผมจะทำอะไรต่อไป….
ผมรีบปั่นจักรยานคันที่ยืมพี่เจตมา
บึ่งไปที่กระท่อมที่พักคนงานพี่สองคนทันที
พอไปถึงก็ไม่เห็นพวกพี่เขาอยู่หน้ากระท่อม


แต่ได้ยินเสียงคนกำลังอาบน้ำอยู่หลังบ้าน และเสียงพูดคุยกันสนุกสนาน
แบบนี้พี่สองคนก็ต้องกำลังอาบน้ำอยู่แน่เลย โฮะๆๆ ได้การล่ะ
เนื้อตัวผมเต้นขึ้นมาด้วยความร่านสุดๆ

แล้วทำทีเป็นเดินเข้าไปอย่างไม่ตั้งใจ ภาพที่เห็นทำเอาผมตกตะลึง
เป็นภาพผู้ชายหุ่นแน่นไปด้วยกล้ามเป็นมัดๆ
เปลือยเปล่าใส่แต่กางเกงในอาบน้ำ บนลานโล่งๆ ที่มีโอ่งใบใหญ่

ด้วยความที่ยังมีแสงจากอาทิตย์อัสดงอยู่
เลยจำแนกได้ว่าพี่เจตใส่กางเกงในสีแดงเลือดหมู
ส่วนพี่ทิมผู้มีตาเจ้าชู้ใส่กางเกงในสีฟ้าควยตุงอยู่ในกางเกงใน
ต้นขาแกร่งบวกกับเป้าตุงๆ ยิ่งทำให้พี่สองคนน่ามองยิ่งขึ้นไปอีก

ผมมองจนใจแทบละลาย
เฮ้อ! ดีจริงๆ ที่ได้เห็นภาพเอ็กส์ ๆ แบบนี้
พอผมไปถึงพี่สองคนก็ไม่ได้อายเลย คงเห็นว่าเป็นผู้ชายด้วยกันมั๊ง
อีกอย่างวันสองวันมานี้ก็ถือว่าผมสร้างสัมพันธ์ที่ดีกับพี่แก
ได้ในระดับนึงเลยทำให้พวกแกไม่อายผม

พี่ทิมเห็นผมก่อนก็ทักผมด้วยรอยยิ้มแบบอัธยาศัยดี
“อ้าวคุณวินมาตั้งแต่เมื่อไหร่ครับเนี่ย”
“มาเมื่อกี้อ่ะครับ...พอดีเอารถจักรยานมาคืนพี่เจต...แต่หน้ากระท่อมไม่เห็น มีคนเลยลองมาดูข้างหลัง”
“วันนี้มันร้อนน่ะครับผมกับไอ้เจตเลยอาบน้ำ...อ้อแล้วเนี่ยคุณวินกินข้าวมา ยังครับ…ถ้ายังจะได้กินด้วยกัน”

พี่ทิมฟอกสบู่ไปคุยไปอย่างคนนิสัยดี
หุ่นแกนี่ไม่แพ้พี่สักจริงๆ แน่นไปด้วยกล้าม แต่ไม่ล่ำ
ความสูงก็กำลังดีราว ๆ168 เซ็นต์ ซึ่งสูงกว่าผมนิดหน่อย

ผมตาโตก็ตอนที่แกล้วงมือเข้าไปถูในกางเกงในของแกนี่แหละครับ
อูยยยย...เสียวแทนอ่ะ ใจผมจะขาดรอนๆ ให้ได้

“ยะๆๆยังๆ ครับพี่ทิม ว่าจะเอาจักรยานมาคืนพี่เจตก่อนแล้วค่อยกลับไปกิน”
“โอ้ยไม่ต้องคืนหรอกครับคุณวินเพราะจักรยานนั่นก็เป็นของพี่เขยคุณ…
งั้นถ้ายังไม่กินข้าวมา...ก็มากินด้วยกันกับพวกผมก็ได้ถ้าไม่รังเกียจกับ ข้าวคนจน”
พี่เจตเสริม มือก็ถูสบู่ไปตามร่างกำยำที่แน่นไปด้วยกล้าม
ต้นขาดูจะใหญ่กว่าพี่ทิมซะอีกเป้าก็ตุงแน่นจนโป่งออกมาเด่นชัด

พี่เจตแกเป็นคนไม่ค่อยพูด อย่างที่บอกตั้งแต่แรกๆ
หน้าตาก็ไม่ได้ดีมาก แต่ด้วยความซื่อๆ และเงียบๆ ของแกก็ทำให้แก
ดูน่าสนใจอยู่ไม่น้อยไปกว่าพี่ทิมเลย
แต่พอเป็นเรื่องงานและเรื่องที่ควรใส่ใจแกก็จะพูดได้อย่างน่าฟัง
ดูแล้วเป็นผู้ใหญ่ดีครับ

“รบกวนพวกพี่ไหมอ่ะ”
“โอ้ยรบกวนอะไรกันคุณพี่เขยพี่สาวคุณน่ะดีกับพวกผม
มากกว่านี้อีก...เงินก็ดี..ไม่มีช้าแถมอาหารการกินก็ไม่ลำบาก
แค่เลี้ยงข้าวน้องชายนายไม่ถือว่าลำบากหรอกครับ”

พี่ทิมพูดคุยกับผมอย่างเป็นกันเอง หูตาแกนี่มันน่าฟัดจริงๆ
ผู้ชายไรวะ เซ็กส์อ่ะ

เมื่อพวกแกไม่อายผม ผมเลยทำเป็นซื่อไม่ยอมไปไหนนั่งที่แคร่ไม้
คุยไปเรื่อยเปื่อยแต่ตาไม่วางไปจากเป้ากางเกงใน
ของหนุ่มชาวสวนทั้งสองที่ตุงจนแทบทะลักออกมาจากกางเกงในเสียให้ได้
ขนหมอยก็แพรมออกมาตามน้ำ น่าดูเป็นที่สุด

“แล้วนี้คุณวินอาบน้ำมายังครับอาบด้วยกันไหมครับ”
“อ้อๆ อาบมาแล้วครับพี่”
“งั้นคุณวินรออีกแป๊บ”

พี่ทิมยังคงทำหน้าที่คุยเป็นเพื่อนผมไป ในขณะที่พี่เจตได้แต่ยิ้มๆ
อาบน้ำของแกไป แต่ใจจริงๆ ก็อยากจะอาบกับพวกแกด้วยเหมือนกัน
ก็หุ่นน่าฟัดออกปานนี้นี่นา

แล้วพี่สองคนก็ทำเอาผมตาค้างจนอยากจะเก็บภาพนี้ไว้ตลอดไป
ก็พวกแกเล่นถอดกางเกงในที่ใส่อยู่ออกทางปลายเท้าโดยไม่อายผมเลย
แล้วเดินโทงเทงไปหยิบผ้าขาวม้ามาเช็ดตัวโดยไม่เกรงใจกัน
ผมได้แต่อึ้ง! และอึ้ง ครับ

ก็ควยสองลำห้อยหัวโตงเตงอยู่ระหว่างดงหมอยดกดำ
ต่อหน้าผมไปมาในขณะที่แกก็เช็ดตัวไป

ผมแอบกลืนน้ำลายลงคอด้วยความอยากสุดๆ แต่ยังต้องใจเย็นๆ น่า
ผมบอกตัวเองในใจ
พวกพี่เขาคงจะทำจนเคยชินแต่ผมดิไม่ชินด้วย

พอเช็ดตัวเสร็จพี่สองคนก็ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในกระท่อม
แล้วเปลี่ยนเสื้อผ้า เป็นเสื้อยืดกับกางเกงบอลแบบสบายๆ
ทันใดนั้นในหัวผมก็คิดวิธีการในการสร้างสัมพันธ์
ที่ได้ผลชงัดนักทุกสถานการณ์

“ผมว่าเอางี้ดีไหมพี่...เพื่อเป็นการขอบคุณพี่สองคนที่ให้ความรู้ผมเรื่อง การทำสวนผลไม้ผมจะเลี้ยงเหล้าพวกพี่”
พี่สองคนที่กำลังแกะถุงกับข้าวอยู่มองหน้ากัน
“จะดีเหรอครับคุณ...คุณยังเด็กเดี๋ยวนายด่าพวกผมตายเลย”
พี่เจตที่สงบปากสงบคำแย้งอ่อยๆ

แต่ผมรู้มาว่าพวกพี่เขาน่ะชอบกินเหล้าเป็นประจำ
ตามประสาหนุ่มบ้านนอกโดยเฉพาะตอนสิ้นเดือน
แต่ตอนนี้เป็นปลายเดือนแล้วคงจะไม่มีตังค์กินเหล้าแน่ๆ
พวกแกก็คงจะอยากเหมือนกันแหละไม่งั้นคงจะหฏิเสธไปแล้ว

“ไม่เป็นไรหรอกครับพี่ผมเต็มใจเลี้ยงพี่เขยผมไม่ว่าหรอกน่า”
ในที่สุดพี่สองคนทนผมรบเร้าไม่ไหวเลยจำยอม
โดยที่พี่ทิมเป็นคนขับมอเตอร์ไซค์ออกไปซื้อเหล้าและเลยไปบอกแม่ผมด้วยว่าจะ นอนค้างที่กระท่อมกับพวกพี่เค้าเพื่อคุยเรื่องการทำสวนผลไม้
(โกหกได้หน้าตาเฉยจริงๆ)

ไม่นานพี่ทิมก็มาพร้อมเหล้ากลมนึงกับน้ำแข็งโซดา
และกับแกล้มอีกสองสามอย่าง
เราคุยกันไปอย่างออกรส เพราะผมคุยกับพี่เขาได้เกือบทุกเรื่อง
เรื่องการเมือง เรื่องกีฬา เรื่องหนัง เรื่องเพลง เรื่องผู้หญิง และสุดท้ายก็มาตกที่เรื่องเอากัน เข้าเค้า 5555

หนุ่มบ้านๆ อ่ะนพแถมยังเป็นหนุ่มโสด ภาษาพูดก็บ้านๆ
เย็ดก็บอกว่าเย็ด หีก็บอกว่าหี ควยก็บอกว่าควย
ฟังแล้วซื่อๆ และได้อารมณ์ดีครับ

และระหว่างที่พูดเรื่องเอากันไปผมก็ทำเนียนทำเป็นลูบต้นขาและจับเป้า
พวกพี่เขาไปด้วยว้าว! โคดเจ๋งอ่ะ
กล้ามเนื้อแน่นมากผมลูบจนอารมณ์กระเจิงแต่ก็ยังไม่กระโตกกระตากนะ
เดี๋ยวไก่ตื่นซะก่อน
พี่เจตน่ะไม่เท่าไหร่หรอก เพราะแกดูซื่อๆ ไม่ค่อยทันคน

แต่พี่ทิมนี่สิน่าจะอ่านเกมผมออก
เพราะหูตาแกดูค่อนข้างฉลาด และที่ผมเดาว่าแกรู้เพราะ
หูตาแกดูวับๆ วามๆ ดูยั่วยวนพิกล
แถมมียิ้มที่มุมปากด้วย อื๋ยยยย แบบนี้ก็มีลุ้นดิ อิอิอิ

ผมเลยลองเชิงแกดูโดยการแกล้งถูกเนื้อถูกตัวแกบ่อยๆ
และพี่แกก็ไม่ได้ว่าอะไรเอาแต่ยิ้มๆ และหัวเราะ
อ่ะๆๆ แบบนี้ก็เข้าทีอ่ะดิ แต่ก็ว่าไม่ได้อ่ะนะก็กลางป่ากลางสวนผลไม้แบบนี้
จะไปปลดปล่อยอารมณ์อยากได้ที่ไหน

แล้วพอเหล้ากลมแรกหมดหัวผมก็คิดการบางอย่างออก
แต่ผมไม่ค่อยกินเหมือนพี่ๆ เขาหรอกนะเเดี๋ยวเมา
แต่พวกพี่เขาดูท่ายังอยากกินต่อ
ผมมเลยอาสาไปซื้อเหล้ากับพี่ทิมสองคน ช่างคิดจริงๆ นะเรา อิอิอิ

ระหว่างทางที่ขับไปซื้อเหล้าผมก็ทำเนียนเป็นกอดพี่ทิมไปด้วย
ประมาณว่ากลัวตกอะไรประมาณนี้

“กลัวเหรอครับคุณ”
“ก็ผมไม่ค่อยได้ซ้อนมอเตอร์ไซค์เท่าไหร่อ่ะครับแม่ไม่ชอบกลัวเกิด อุบัติเหตุ”
“งั้นผมขับช้าๆ ก็ได้นะ”
“ไม่เป็นไรพี่ทิมเดี๋ยวพี่เจตรอนาน...นานๆ ทีได้ซ้อนมอเตอร์ไซค์คนหล่อๆ แบบพี่ก็สนุกดี”

นี่มีลูกยอด้วย
แต่ผมรู้ว่าแกแอบยิ้ม นั่นปะไรบอกแล้วว่าแบบนี้ต้องมีลุ้น
ผมกอดแกอย่างมีความสุข คนอะไรเนื้อแน่น กล้ามเป็นมัดๆ น่ากัด
กอดแล้วเต็มมือเต็มไม้เสียจริงๆ

ผมกอดแกได้สักพักใจก็เต้นตุ๋มๆ ต่อมๆ อยากจับควยแกจะตาย
ในที่สุดผมก็ค่อยๆ วางมือที่ต้นขาล่ำแกร่งของแก
แกก็เฉยยังคงทำหน้าทีขับรถไป
ผมเลยได้ใจเลื่อนมือไปจับที่เป้ากางเกงบอลของแกซะเลย
พระเจ้า! ควยแกแข็งรอมือผมอยู่แล้วนี่นา ผมถึงกับใจสั่น

“ฮั่นแน่ควยพี่แข็งเหรอ”
“ก็คุณเล่นลูบผมแบบนี้ไม่แข็งได้ไงครับ”

พูดแบบนี้ก็แสดงว่าแกสมยอมผมอ่ะดิ อิอิอิ
ผมเลยกำหมับเข้าให้แบบเน้นๆ อู้! ว้าว! แข็งโป๊กเชียว
กะจากขนาดที่ใกล้เคียงน่าจะราว ๆ 6.5 นิ้วเห็นจะได้

รอแป๊บนึงนะครับ ช้าๆ ได้พร้าเล่มงามครับ
แต่สำหรับผมไวไฟได้กระบองท่อนโตครับผม 5555


พี่แกถึงกับครางอือเบาๆ น้ำเสียงแกโคดแมนและช่างเอ็กได้ใจผมซะจริงๆ
ผมเลยใจกล้าหน้าด้านขอล้วงเข้าไปในกางเกงบอลของแก
พระเจ้าตื่นเต้นสุดๆ อ่ะครับ ความรู้สึกตอนนั้น
บอกได้คำเดียวว่าได้อารมณ์สุดๆ นับเป็นอีกหนึ่งครั้งแรกที่ซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์แล้วจับควยผู้ชายถอกเล่น อย่างนี้

ตอนแรกแกขัดขืนนิดหน่อย โดยการจับมือผมไว้
“อย่าครับคุณเดี๋ยวมีใครเห็น”
“มืดขนาดนี้ไม่มีใครเห็นหรอกครับพี่ทิม”
มันก็จริงๆ อ่ะ ไม่ได้หน้ามืดนะครับ 5555
เพราะแถบนี้เป็นบ้านสวนบ้านแต่ละหลังก็ห่างกันมากมีแต่สวนผลไม้คั่นไว้

แกเลยปล่อยให้ผมถอกเล่นอย่างสนุกมือท่าทางต่างฝ่ายต่างมีอารมณ์สุดๆ
พอดีมาถึงร้านขายของชำซะก่อน ผมเลยต้องเอามือออกมาอย่างเสียดาย
พี่แกก็หัวเราะผมขำๆ ผมชอบแกเวลายิ้มจัง โคต-ตะ-ระ เท่ห์อ่ะ

และพอขากลับพอขึ้นซ้อนมอเตอร์ไซค์ปุ๊บผมก็ล้วงเข้าไปใหม่
ทั้งกำและถอกเล่นอีกพี่แกก็เหมือนรู้งานปล่อยให้ผมกำเล่นไม่ได้หวง
พึ่งจะรู้ว่าแกใช้ระบบ แฮปปี้ ใจดีมีใว้ให้ถอก อิอิอิ
ผมชักเล่นจนแกครางเบาๆ ด้วยความเสียวจัด
“อือออ...ซี้ดดดดดดด”

ผมกอดแกแน่นโคดได้อารมณ์อ่ะ ตัวแกออกหนาล่ำและแข็งแรงไปด้วยกล้าม
บ่าไหล่ก็กว้างหนา โดยเฉพาะกลิ่นผู้ชายแท้ๆ
ทำให้ผมโคดร่าน และอยากโดนแกทำมิดีมีร้ายสุดๆ
จนผมอดคิดไม่ได้ว่าถ้าแกจะเย็ดผม
แล้วฆ่าหมกป่าผมก็คงยอม 5555 (คิดไปโน่นไอ้วินหน้ามืด)

จนกระทั่งเข้ามาในเขตสวนของพี่เขย
พี่ทิมหัวเราะด้วยเสียงสั่นๆ หื่นๆ จนผมสัมผัสได้ว่าแกอยากเต็มแก่เเล้ว
แกพูดทีเล่นทีจริงว่า

“จับมากๆ แบบนี้ระวังจะเจอดีนะครับ...ช่วงนี้ผมยิ่งไม่ได้ชักว่าวอยู่ด้วย”
“เจอแบบไหนอ่ะครับ”

ผมท้าทาย แถมเล่นเป่าลมใส่หูแกอีกจนแกสุดทนทานต่อไป
“กูทนไม่ไหวแล้วโว้ย!”
แกสบถออกมาอย่างสุดทน ตอนแรกผมนึกว่าแกจะเตะผมซะอีก
ตกใจเลยอ่ะ

ที่ไหนได้แกกลับตัดสินใจได้เด็ดขาดมากๆ เมื่อเลี้ยวมอเตอร์ไซค์
เข้าไปในสวนผลไม้จำได้ว่าเป็นสวนกระท้อน แต่ด้วยแสงจันทร์ข้างขึ้น
เลยพอให้เห็นสีหน้าของพี่แกว่าดูหื่นๆ
แกจอดรถปุ๊บก็จับหน้าผมให้คลุกกับเป้ากางเกงที่ตุงโคดๆ ของแก

“อยากเล่นดีนักดูดควยให้หนำใจเลย”

พี่ทิมก็นั่งเอนตัวที่อานรถ แต่สองมือไม่ได้ปล่อยจากหัวผมที่กุมให้ผม
ดมและคลึงหน้าที่ควยแก อูยยยย ผมโคดได้อารมณ์อ่ะ
ผมเลยรีบไปเอาควยแกออกมาทางขากางเกงบอล
มันเขื่องและแข็งมาก จากแสงจันทร์พอพิจารณาได้ว่า

ขนาดของมันแม้ไม่ใหญ่เท่าพี่ชาติ
(ไม่ต้องไปเทียบกับพี่หน่อยเพราะเล็กกว่าเยอะ)
แต่ขนาดก็เขื่องทีเดียว ถือว่าไม่ได้เล็กหรอกครับสำหรับไซส์ขนาด
6.5 นิ้วแบบนี้ หัวมนทู่ ขนหมอยก็ดกดำเป็นกระจุก
เหมือนอย่างที่ผมจินตนาการไว้

พอจับถอกได้ไม่กี่ทีผมก็อ้าปากดูดและดูด ด้วยความหน้ามืดสุดๆ
ด้วยขนาดที่ถือพอรับได้ผมจึงพยายามดูดเกือบสุดโคน
เล่นเอาพี่ทิมถึงกับตัวเกร็งกระตุกด้วยความเสียว
“เสียวโว้ยยยย...อูยยยยกูเสียวควย”

ทันใดนั้นแกก็จับตัวผมขึ้น
“กูทนไม่ไหวแล้วโว้ย…มานี่ขอเย็ดตูดทีเถอะ”
แล้วแกก็จับผมถอดกางเกงแล้วถ่างขาผมออก

แล้วพี่ทิมก็กดหัวควยของแกเข้าตูดผม มันเข้าได้ไม่ยากจากน้ำลายลื่นๆของแก
และจากการที่ผมโดนควย 8 นิ้วของพี่เขยเย็ดเมื่อวานไปหนึ่งดอกเบ้อเร่อ
“อือออ” ผมครางด้วยความร่าน สองมือจับที่ท้ายรถแน่น
“ซี้ดดด...หัวควยเข้าไปแล้วอูยยยกูเสียวจริงๆ”

เพียงไม่นานควย 6.5 นิ้วของพี่ทิมก็เข้าสุดลำจนขนหมอยดกๆ สากๆ ของแกคลึงที่แก้มก้นผมจนเสียวสัดๆ ส่วนพี่แกก็ถึงกับครางซี้ดๆ
“ซี้ดดดดอูยยยยเสียวควยจริงๆ”

แล้วหลังจากนั้นแกก็ไม่พูดพล่ามทำเพลงอีกต่อไปสองมือกดที่บ่าผมไว้
กระเด้าเป็นกระเด้า เอวแกดีมากๆ ตั้งแต่เย็ดมาผมก็เพิ่งจะเจอคนที่เย็ด
เอวไวยังกะพระเอกหนังเอ็กส์แบบนี้เป็นครั้งแรก เจ๋งสุดๆ
ผมเสียวจนครางออกมาอย่างมีความสุข
“อือออ...อูยยยยเสียวจังอ่ะ...พี่ทิมพี่เย็ดเก่งจังเลย...อืมมม”

สองมือผมยังจับที่ท้ายรถมอเตอร์ไซค์แน่นเพราะกลัวหัวคะมำ
จากแรงกระแทกจากพี่ทิมคนสวนหุ่นสุดเอ็กส์คนนี้
“ซี้ดดด... ตูดฟิตชิหายเลยอูยยยย... กูเสียววว... ควยยยย... อาๆๆ”
ผมเองก็มันและได้อารมณ์โคดๆ

แม้จะเคยเอากับพี่รุ่งและไอ้เกียรติในป่ามาก่อนแต่ก็เอาตอนกลางวัน
ส่วนกลางคืนแบบนี้ก็แค่ดูดให้กับไอ้โจ้ กับอ้นแฟนคนแรก
แต่โดนเย็ดแบบนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกและสะใจสุดๆ
ผมจึงได้เก็บพี่ทิมไว้ในลิสท์ “ผู้ชายน่าจำ”
เพราะทำให้ผมได้ทำอะไรครั้งแรกหลายอย่างในเวลาไม่กี่ชั่วโมง

ขนาดของอาวุธแกอยู่ในกลุ่ม พี่รุ่ง พี่เอส ตั้ม พี่ควร พี่สัก และพี่สิท
ซึ่งก็ไม่ได้ใหญ่เท่าพี่ชาติ พี่กบ ยิ่งไม่ต้องไปเทียบกับพี่หน่อย
เพราะเจ้านี้ผมถือว่าใหญ่สุดตั้งแต่ผมโดนเอามา
แต่กับลีลาการกระเด้านี่สิได้ใจผมสุดๆ และขอยกให้เป็นที่หนึ่ง
ได้เลยทีเดียว

“แรงๆๆ แรงอีกครับ...ดีครับพี่ทิม...ผมมันจังครับ...อูยยย”
“ตูดตอดดีชิหาย...อูยยยกูเสียวหัวควยสัดๆ อาๆๆๆ อึ้บๆๆๆ...ตูดแม่งทั้งเนียนทั้งขาว...ทั้งตอดควยกูสัดๆ....เสียวจะทนไม่ไหว แล้วกู...อูยยยซี้ดดด”

จนในที่สุดผมก็ทนการกระแทกจากควยแกไม่ไหวชักว่าวให้ตัวเองได้ไม่นาน
ก็ปล่อยน้ำแตกออกมาก่อนแกแล้วแกครางเสียงดัง
“อย่าขมิบนักสิกูเสียวควย...อูยยยยยน้ำกูจะแตกแล้ว”

แล้วแกก็เร่งกระเด้าเร็วและแรงอีกเท่าตัว
“อึ๊บๆๆๆๆ อ่าๆๆๆ ....เสียวโว้ยยยย...กูๆๆๆน้ำกูอออกแล้วววว...อ๊าซ์ๆๆ”
ร่างแน่นแกร่งของพี่ทิมเกร็งและกระตุกกึกๆๆ ไม่กี่ที
ก็กอดซบผมที่ด้านหลังหอบแฮ่กๆ หัวใจแกเต้นแรงจนผมรู้สึกได้
ช่างเป็นความรู้สึกที่วิเศษจริงๆ ครับ

แกยังคงกอดผมแน่นอีกครู่ใหญ่คงจะเสียวและมันมาก
ก็ว่าไม่ได้นะครับอยู่แต่ในสวนผลไม้ตลอดปีแบบนี้จะไปหาหอยที่ไหนเย็ด
พอมาเจอตูดและปากผมหน่อยละเป็นเย็ดไม่บันยะบันยัง

“ขอโทษนะครับคุณวินที่เย็ดคุณวินแรงไปหน่อย และพูดไม่เพราะกับคุณ
เวลาผมเงี่ยนสุดๆ ทีไรมันลืมตัวทุกทีเลย”
“ไม่เป็นไรครับพี่ทิมทำให้พี่ทิมมีความสุขผมก็ดีใจครับ”
(ช่างกล้าพูด ตัวเองก็มันเหมือนกันแหละไอ้วินเอ๊ย)
ผมเข้าไปกอดแกแน่น แกก็กอดผมตอบ สุขจังครับ

แล้วเราก็ขับรถกลับไปกระท่อม
พอไปถึงพี่เจตก็หลับฟุบแล้วครับ คงจะรอพวกผมนานไปหน่อย
ก้เล่นเอากันร่วมครึ่งชั่วโมง
ผมกับพี่ทิมเลยช่วยกันพยุงพี่เจตไปนอนในกระท่อม
ตัวพี่แกหนักมากเพราะแกตัวโตกว่าพี่ทิมอีก

แต่กลิ่นเหล้าผสมกับกลิ่นหนุ่มวัยฉกรรจ์ของพี่เจต
ก็ทำให้ผมมีอารมณ์ขึ้นมาอีกจนได้
พอจัดให้พี่เจตนอนแล้ว พี่ทิมก็นอนหงายอ้าซ่าสบายอามรมณ์หน้าตายิ้มยั่วๆ
เฮ้อ! ผมล่ะแพ้รอยยิ้มแบบนี้ของแกทุกทีซิน่า
แล้วแกก็สะกิดผมเบาๆ มือก็ลูบที่ควยตัวเองไปมา

“ที่รักดูดควยให้หน่อยซิ”
แกยิ้มๆ ยั่วยวนสุดๆ แล้วมีเหรอผมจะกล้าปฏิเสธ
ผมถอดกางเกงบอลแกออกทันที ทันใดควยลำสวยก็เด้งดึ๋งชี้เด่เป็นลำตรง
ครั้งนี้เห็นความสวยงามของท่อนลำแกได้อย่างชัดเจน
หัวควยแกมนทู่แปลกดีแต่ก็สวยดี หัวแดงช้ำ
ขนหมอยก็ดกดำเป็นพืด แต่มันกระจุกตัวอยู่แต่ที่โคน
ไม่ได้ลามมาตามขา ผิวแกก็เนียนสะอาด ซึ่งผมชอบคนผิวเนียนมาก

ผมก็ไม่ปล่อยให้แกรอนานเลยจับควยแกชักขึ้นลงสักพัก
แล้วบ๊วบให้แกอย่างอร่อยปากโดยที่มีพี่ทิมคอยกำกับ

จนกระทั่งแกอยากจะเย็ดตูดผมอีกผมเลยถอดกางเกงออก
แล้วผมก็ขึ้นคล่อมบนร่างกำยำไปด้วยกล้ามแข็งๆ ของพี่ทิม
แล้วกดรูลงให้ตรงควยพี่แก ดูซิหลับตาซี้ดปากท่าทางจะเสียวมาก
โคดได้อารมณ์

พอเข้าได้สุดลำผมถึงกับหลับตาปี๋อย่างมีความสุข
ยิ่งตอนนี้ได้เห็นหน้าแกตอนโดนผมขย่มตอด้วยแล้วยิ่งสะใจเป็นบ้า
ผมขย่มจนแกครางลั่นสองมือบีบบี้ที่หัวนมผมจนผมเสียวโคดๆ

“ขย่มแรงๆ แรงอีกๆ ดีๆๆๆ อูยยยยเสียวโว้ยยยย”
บ้างก็จับที่เอวผมให้กระแทกตูดหาควยแกแรงๆ แล้วแกก็ลุกขึ้นนั่งแต่ยังคง
ปล่อยให้ผมนั่งขย่มตอแกไปเรื่อยๆ ผมเสียวมาก
กอดร่างเปลือยเปล่ากำยำแกแน่น

“พี่ทิมอูๆๆๆ”
“ดีขย่มแรงๆ อูยยยยเสียวหัวควยยย สัดๆ”
ผมเสียวจนจับหน้าแกเพื่อจูบปากพี่ทิมก็ตอบรับด้วยดี
เราแลกลิ้นกันอย่างเมามันดูดกันจนน้ำลายแตกฟอง

แล้วพี่แกก็เปลี่ยนท่าโดยที่ควยไม่หลุดนับว่าแกเก่งมาก
เราเล่นกันในท่าหมา ท่านี้ทำไมผู้ชายชอบเอาจัง
และเวลาเอาก็ชอบเย็ดแรงๆ
และทำไมผมถึงได้ชอบเหมือนกันก็ไม่รู้ดิ อิอิ

และก็มาจบที่ท่าขนาบข้างผมถูกยกขาขึ้นพาดกับขาแกร่งแกข้างนึง
แล้วพี่ทิมก็ซอยยิกๆๆๆ ไวเป็นลูกสูบ เสียงตูดกับควยกระทบกัน
ดังพั่บๆๆๆ ฟันของแกก็ขบกัดที่หัวนมผมจนเสียวสุดๆ

แล้วระหว่างที่เอากันผมก็จูบปากแกไปด้วยมันจริงๆ
ผมเสียวมากจับมือแกไปชักว่าวให้ผมด้วยแกก็ทำตามด้วยความหน้ามืด
แล้วในที่สุดผมก็น้ำแตกก่อนแก
“อูยยยย...เสียว...น้ำผมแตกแล้วครับพี่ทิมอาซ์!”

ด้วยการขมิบจากรูผมแกเลยคับแน่นลำควยไปด้วย
“อูยยยยย...น้ำๆๆ ...กูจะออกอีกแล้ว...อึ้บๆๆๆๆ อ๊า! ซี้ดดดด!ออกแล้วๆ อู้!”

แล้วตัวแกก็กระตุกกึกๆ พ่นน้ำเข้ามาในตัวผมผมเป็นครั้งที่สอง
พอน้ำแตกแกก็นอนทับบนตัวผมอย่างหมดแรง
และคราวนี้เราสองคนก็หลับเป็นตายไปเลย
เมาทั้งเซ็กส์เมาทั้งเหล้านี่นา 5555

สำหรับพี่ทิม กว่าผมจะกลับบ้านก็เล่นกับแกบ่อยกว่าใคร
เพราะติดใจลีลาการกระเด้าของแก
ส่วนกับพี่หน่อยนับได้แค่สองสามที เพราะกว่าจะถูกแกเย็ดที
ก็หาเวลายากมาก แต่พอโดนทีก็แทบคลานอ่ะ ก็ใหญ่ซะขนาดนี้นี้นา

อีกอย่างงานแกเยอะด้วยทั้งต้องดูและเรือประมงด้วย สะพานปลา
แถมยังต้องดูแลพี่จินที่กำลังท้องด้วย
แต่ก็ถือว่าคุ้มอ่ะครับมาตราดคราวนี้

1 ความคิดเห็น: